0 votes
by (500 points)
Việt Nam, một quốc gia có bờ biển dài hơn 3.260 km, sở hữu hàng loạt bãi biển tuyệt đẹp với cát trắng mịn và nước biển trong xanh ngọc bích. Không chỉ nổi tiếng với những địa điểm du lịch lịch sử và văn hóa phong phú, Việt Nam còn là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích biển cả. Trong số đó, Chinguyen có những bãi biển được ví như "Maldives thu nhỏ" ngay tại Việt Nam, mang đến cho du khách cơ hội trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp mà không cần phải đi xa. Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu top 5 bãi biển "Maldives Việt Nam" để bạn có thể lựa chọn cho mình điểm đến lý tưởng trong kỳ nghỉ sắp tới.

1. Bãi Đồi Mồi (Phú Quốc)


Bãi Đồi Mồi, nằm ở phía Nam đảo ngọc Phú Quốc, là một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam. Bãi cát trắng mịn, nước biển trong xanh ngọc bích, cùng với những hàng dừa xanh mướt đã tạo nên một bức tranh thiên nhiên đẹp đến nao lòng.
Maldives thu nhỏ- Bãi Đồi Mồi (Phú Quốc)
Maldives thu nhỏ- Bãi Đồi Mồi (Phú Quốc)

Bãi biển này cũng nổi tiếng với các hoạt động nước như lặn lội, tham quan san hô và câu cá. Khách du lịch có thể tham gia vào các tour du lịch để khám phá động vật dưới nước đa dạng và sặc sỡ.

Ngoài ra, khu vực xung quanh bãi biển cũng có nhiều nhà nghỉ, khu nghỉ dưỡng sang trọng, cung cấp mọi tiện nghi cho du khách. Bãi Đồi Mồi chính là điểm đến lý tưởng để tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng đích thực với không gian yên bình, thơ mộng, giống như Maldives thu nhỏ.

Những điều nhất thiết cần làm trong 4 NĂM ĐẠI HỌC (từ một Giảng viên)Mời bạn xem tiếp 4 bãi biển mệnh danh "Maldives thu nhỏ" của Việt Nam tại Top 5 bãi biển mệnh danh "Maldives thu nhỏ" của Việt Nam - Du lich Memo

Your answer

Your name to display (optional):
Privacy: Your email address will only be used for sending these notifications.
Welcome to QNA BUDDY, where you can ask questions and receive answers from other members of the community.
...